Thời sự - Chính trị

Công bố và trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ

19:07, 04/08/2023
Chiều 4/8, Sở Khoa học và Công nghệ Nghệ An tổ chức lễ công bố và trao quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc điều động, bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ. Dự lễ có đồng chí Nguyễn Đức Trung - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung trao Quyết định điều động, bổ nhiệm tân Giám đốc Sở KH và CN Nguyễn Quý Linh.

Ngày 31/7/2023, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung ký Quyết định số 2289 về việc điều động, bổ nhiệm có thời hạn 5 năm đối với ông Nguyễn Quý Linh - Bí thư Huyện ủy,  Chủ tịch HĐND huyện Yên Thành giữ chức vụ Giám đốc Sở KH và CN Nghệ An từ ngày 1/8/2023. 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung trao Quyết định, tặng hoa chúc mừng tân Giám đốc Sở KH và CN Nguyễn Quý Linh.

Trao quyết định, tặng hoa cho tân Giám đốc Sở khoa học và Công nghệ, đồng chí Nguyễn Đức Trung - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận đồng chí Nguyễn Quý Linh được đào tạo bài bản, đã trải qua nhiều vị trí công tác;

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung phát biểu giao nhiệm vụ.

Vì vậy, mong rằng trên cương vị mới, đồng chí sẽ tiếp tục phát huy năng lực, kinh nghiệm của mình, nhanh chóng bắt nhịp với công việc; đoàn kết cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức của Sở KH&CN để tập trung thực hiện cho được mục tiêu được xác định rõ trong NQ 39 của Bộ Chính trị là: xây dựng Nghệ An trở thành trung tâm khoa học và công nghệ của khu vực Bắc Trung bộ; ngoài ra phối hợp với các sở ngành, tạo sự gắn kết để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao trên lĩnh vực ngày càng quan trọng này. 

Tân Giám đốc Sở KH và CN Nguyễn Quý Linh phát biểu nhận nhiệm vụ.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung cũng ghi nhận đồng chí Trần Quốc Thành – Nguyên giám đốc Sở KH và CN vừa nghỉ hưu, đã có những đóng góp quan trọng cho lĩnh vực KHCN của tỉnh trong nhiều năm qua.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung tặng hoa chúc mừng ông Trần Quốc Thành, nguyên Giám đốc Sở KH và CN.
Các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy và các đại biểu tặng hoa chúc mừng tân Giám đốc Sở KH và CN.
Lãnh đạo Ban Giám đốc Sở KH&CN tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Quý Linh.
BTV huyện ủy Yên Thành tặng hoa chúc mừng tân Giám đốc Sở KH và CN.

 

Dương Cầm- Trường Ca 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện